Bộ nhận diện thương hiệu mới của BCC: Hiện đại hơn

Bộ nhận diện thương hiệu mới của BCC gắn liền với sự thay đổi chiến lược phát triển, khẳng định vị thế Chuyên gia – Hiện đại

Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, với nền tảng khoa học vững chắc, BCC đã và đang đem lại những giá trị thiết thực đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng. Đi cùng với sự xoay chuyển của thế giới, BCC cũng chính thức cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, nhằm khẳng định vị thế: Chuyên gia số 1 về Probiotics và Beta Glucan tại Việt Nam. Cùng với đó, bộ nhận diện thương hiệu mới của BCC nhằm đáp ứng sự thay đổi trong chiến lược phát triển của BCC, thể hiện tính chuyên gia – hiện đại trong thời đại mới.

Bộ nhận diện thương hiệu mới của BCC

BCC chính thức công bố bộ nhận diện mới, bao gồm: Logo mới và Thông điệp (slogan) mới. Cùng với đó là sự thay đổi địa chỉ website chính. BCC chính thức chuyển từ tên miền: hoasinhvietnam.vn sang bccgroup.com.vn.

Ý nghĩa logo mới của BCC

Khác với phiên bản cũ bao gồm 4 màu sắc: xanh da trời, xanh lá cây, đỏ và vàng; phiên bản mới của BCC có màu sắc chủ đạo là màu xanh than. BCC được khoác lên mình màu xanh than, với ý nghĩa: khoa học – trí tuệ, vững vàng, uy tín và chuyên nghiệp. Những ý nghĩa này cũng chính là biểu trung cho bản lĩnh tiên phong và sự vững chắc mạnh mẽ của thương hiệu BCC từ những ngày đầu thành lập cho đến nay.
logobcc
Về thiết kế, logo mới của BCC được lấy cảm hứng từ hình ảnh các phân tử liên kết. Biểu tượng này thể hiện đúng tinh thần công nghệ sinh học của BCC. Đi cùng với đó, sự kết nối giữa 4 màu sắc thể hiện sự gắn kết chặt chẽ giữa các thương hiệu thuộc hệ sinh thái của BCC. Đồng thời, việc sử dụng dải màu gradient tạo ra sự giao thoa, đại diện cho việc tất cả các thương hiệu thuộc hệ sinh thái BCC đều được phát triển dựa trên những công nghệ cốt lõi là công nghệ sinh học, công nghệ hóa – sinh của BCC.
Đặc biệt, biểu tượng trong logo của BCC tạo sự liên tưởng đến chữ B trong tên thương hiệu. Đồng thời, biểu tưởng cũng gợi nhắc tới hình ảnh dấu vô cực, thể hiện tinh thần tiên phong, không ngừng thách thức giới hạn bản thân của BCC.

Slogan trong bộ nhận diện thương hiệu mới của BCC

“Biotech for Better Life” chính là slogan mới của BCC. Trong giai đoạn trước, BCC chọn thông điệp: Trọn chữ Tín – Vẹn niềm Tin để làm kim chỉ nam trong chiến lược phát triển. Bước sang kỷ nguyên mới, BCC muốn gửi tới khách hàng, đối tác thông điệp: Công nghệ sinh học cho cuộc sống xanh (Biotech for Better Life). Slogan này thể hiện đúng những gì BCC đã – đang và sẽ tiếp tục theo đuổi: Nghiên cứu – Sáng tạo – Sản xuất và Cung cấp các Giải pháp Công nghệ sinh học; cùng các sản phẩm chất lượng đáp ứng cho mục tiêu phát triển “sạch và bền vững” của cộng đồng.

Định vị thương hiệu mới: Chuyên gia số 1 về Probiotics và Beta Glucan tại Việt Nam

Lý do thay đổi nhận diện thương hiệu sau hơn 20 năm phát triển của BCC nằm ở chiến lược phát triển mới của BCC. Suốt hành trình hơn hai thập kỷ dựng xây, BCC vẫn luôn kiên trì và trung thành với sứ mệnh: Ứng dụng công nghệ sinh học phục vụ cộng đồng. Bằng nền tảng là nghiên cứu vi sinh và ứng dụng công nghệ hóa sinh tách chiết các hoạt chất sinh học, BCC đã không ngừng nghiên cứu và nâng cấp bản thân, khẳng định vị thế Chuyên gia số 1 về Probiotics và Beta Glucan tại Việt Nam.
Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, BCC đã phát triển hệ sinh thái đa lĩnh vực, bao gồm 4 thương hiệu trực thuộc: BCC Pharma, BCC Health, BCC Aqua và BCC Nutrition.
hệ sinh thái của bcc

Thay đổi nhưng vẫn giữ vững giá trị cốt lõi

Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới của BCC thể hiện sự phát triển toàn diện và sâu sắc. Nghĩa là, việc BCC tái định vị thương hiệu không ảnh hưởng tới những gì BCC đã gây dựng. Thay vào đó, BCC phát triển và bổ sung bộ giá trị cốt lõi của chính mình.


Trong giai đoạn trước, giá trị cốt lõi của BCC là Chất lượng (Quality) và Uy tín (Reputation). Trong giai đoạn này, BCC vẫn tiếp tục giữ gìn những giá trị vốn có. Cùng với đó, BCC tiếp tục phát triển để khẳng định tính Chuyên gia và Hiện đại mà BCC đang từng bước chuyển mình.
Báo chí đưa tin về sự kiện thay đổi nhận diện thương hiệu của BCC: Xem tại đây!
Đăng ký ngay để nhận thêm Tin tức BCC mới nhất!

Đinh Giang

PR - Branding Excutive of BCC

5/5 - (5 bình chọn)

Bài viết liên quan

ts năm nhận bằng viện sĩ và giáo sư danh dự tại mỹ

TS.Nguyễn Văn Năm nhận bằng Viện sĩ và Giáo sư danh dự tại Mỹ

BCC vô cùng vui mừng khi TS. Nguyễn Văn Năm của BCC nhận bằng Viện sĩ Y học thay thế...
bcc tài trợ công đoàn công an tp hà nội

BCC tài trợ hoạt động khám sức khỏe cho Công đoàn Công an TP Hà Nội

Sáng 23/5, BCC tài trợ công đoàn Công an TP Hà Nội gói khám sức khỏe trị giá 1,6 tỷ...
chi hội gdcsskcd bcc

Quyết định thành lập Chi hội GDCSSKCĐ BCC

Hội nghị Ban thường vụ Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam đã tổ chức thành công tại Nhà máy BCC,...